วันอังคารที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2552

แนะนำตัว

ชื่อ สุรชาติ รักอำนวยศิลป์
อายุ33ปี
การศึกษา เกือบจบมัธยมศึกษาตอนปลาย
สถานภาพ ไม่โสดแล้วครับ
อาชีพ ทำเพลง ทำงานมัลติมีเดีย ซ่อมคอมพิวเตอร์
ที่อยู่ 173 ถ.โคกเคียน ต.บางนาค
อ.เมือง จ.นราธิวาส 96000
โทร.089-7369706
หรือ ร้านC-net computer
9/9 พิชิตบำรุง ต.บางนาค
อ.เมือง จ.นราธิวาส 96000

3 ความคิดเห็น:

  1. ............ครูของผมเจ๋งจิงๆๆๆๆ................

    ผมไมคิดว่าเพลงบ้านเราเป็นเพลงของครูแต่งและร้องเองด้วย

    เสียงเพราะสุดๆ เอาเปนว่าบรมโคตรเลย......

    บอกตรงๆเลยคับว่า...ได้ฟังครั้งแรกจากเพื่อน ผมชอบทั้งความหมาย

    เนื้อร้อง และเสียงที่แสนกินใจ จนผมต้องฟังวันละหลายๆรอบเอาเปนว่า

    นับไม่ถ้วนแล้วกัน.....จนผมกำลังจะแกะขอร์ดกีต้าร์ ก็เลยสงสัยว่า

    เปนเพลงของใครกันแน่ ใช่คนนราฯบ้านเดียวกับผมหรือเปล่า ก้อเลย

    ลองเปิดในwindow media ดูว่ามีเนื้อร้องหรือเปล่า เลยไปเห็น

    ชื่อ.สุรชาติ รักอำนวยศิลป์..ก้อเลยรู้สึกว่านามสกุลคุ้นๆจัง จึงลองไป

    หาในเน็ต(คงไม่ต้องบอกน่ะว่าเปนงัย)5555 เกือบจะจำไม่ได้....

    .........สู้ๆๆๆๆๆ ผมเป็นกำลังใจให้ครูเสมอ...........

    """"""""FROM Impalar"""""""""""""

    aum_vespa@hotmil.com

    ตอบลบ
  2. ครูยังนึกไม่ออกเลยว่า แกคือลูกศิษย์ตัวแสบคนใหน
    จงเปิดเผยตัว บัดเด๊ยวนี้

    ตอบลบ
  3. ตอนนี้ดังมาก เขาชื่อรามันอาร์ต สตูดิโอ

    ตอบลบ