วันอังคารที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2552

รวบรวมผลงานเพลงของผม

แนะนำเพลงให้ฟังครับ
เพลง ครู
เป็นเพลงล่าสุดในตอนนี้(07/08/2009)
เป้นเพลงที่ผมแต่งเอง เรียเรียงดนตรีและทำดนตรีเอง และยังร้องเองอีกต่างหากครับ หุๆๆ เหมาๆๆ
เพลงนี้มาจากส๔ณการณืความไม่สงบแถวๆบ้านผม มีครู ตำรวจ ทหาร ข้าราชการและประชาชนถูกทำร้ายแทบทุกวัน เลยขีดๆเขียนๆจนมาเป้นเพลง เพลงนี้ครับ ครู..


เพลงต่อมา ชื่อเพลง บ้านเราไม่เหมือนเดิม เขียนขึ้นเพราะสงสัยว่า 3จชต จะมีวันสงบสุขเหมือนเดิมหรือเปล่า เป้นเพลงที่ผมรักมากที่สุด ลองฟังครับ

เพลงต่อไป เป็นเพลงที่มีชื่อว่า กลัวทองแดง(ก็แหลงไม่ชัด) เป้นเพลงหนุกๆน่ารักๆขำๆ อารมณ์ประมาณคนใต้พูดทองแดงจีบสาวครับ เชิญฟังครับ
002TongDaeng.mp3
มาฟังเพลงสนุกๆ โจ๊ะๆ กันบ้าง เพลงนี้ ออกแนวแขกๆอินเดียๆนิดนึง 555 ฟังครับ เพลง I love U
ILoveU.mp3">002TongDaeng.mp3

2 ความคิดเห็น:

  1. ฟังเพลงตรงไหนครับ?

    สวัสดี..นี่ผมเอง
    ใครไม่รู้

    ตอบลบ
  2. ครับ สวัสดีครับ คุณ ใครไม่รู้

    ตอบลบ